Sở hữu Biệt thự Sunneva Đà Nẵng với nhiều ưu đãi đặc quyền

Sở hữu Biệt thự Sunneva Đà Nẵng với nhiều ưu đãi đặc quyền

Được đầu tư bởi Sun Group, Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng đang là dự án vàng được săn đón nồng nhiệt bởi các nhà đầu tư.

sunneva-island-da-nang-1-1024x576

Các sản phẩm từ Sun Group luôn được chào đón nồng nhiệt và Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng cũng không phải ngoại lệ. Không những được thiết kế sang trọng mà biệt thự còn được đặt ngay trên vị trí đắc địa, có phong thủy cực vượng vừa giúp cư dân dễ dàng đi lại kết nối với các tiện ích ngoại khu, vừa mang đến nhiều cơ hội sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Nằm trên vị trí đắc địa

Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng tọa lạc ngay trên đảo Đồng Nò, tại khu Nam Hòa Xuân thuộc thành phố Đà Nẵng, biệt thự không những được nhiều người nhắm đến bởi vẻ ngoài nguy nga tráng lệ, ấn tượng bậc nhất khu vực, mà nó còn được yêu thích bởi nằm trong vòng tay của mẹ thiên nhiên diệu kỳ.

phoi-canh-townhouse-nha-pho-sunneva-island-1024x548

Theo phong thủy tại phía Đông và phía Bắc biệt thự tiếp giáp với 2 dòng sông Cổ Cò và Sông Hàn, đây là vị trí tài lộc thịnh vượng, gia chủ sở hữu phát nhanh như diều gặp gió. Cộng với phong cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, đầy thơ mộng cùng bầu không khí trong lành không những khiến cho gia chủ được yên tâm mà an cư lạc nghiệp mà còn giúp cho chủ đầu tư có nhiều cơ hội sinh lời lớn.

Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm giá rẻ [Chỉ 2.390K]

Hệ thống tiện ích đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân

Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng được đánh giá là một kiệt tác trong lĩnh vực bất động sản, thế mạnh không chỉ bao gồm thiết kế và vị trí mà nó còn được gộp thêm hàng loạt các tiện ích tiện lợi. Để đảm bảo cư dân trong biệt thự Sunneva Island không những được sống trong không gian thoải mái mà còn được hưởng những tiện ích tiện nghi hiện đại bậc nhất. Cư dân tại Sunneva sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, dễ dàng đi lại trong công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, hồ điều hòa, trung tâm thương mại, trường học các cấp, bệnh viện, khu dành cho tập luyện thể thao….

phối cảnh dự án sunneva island đà nẵng (12)_2

Ngoài các tiện ích nội khu thì không thể quên nhắc đến các tiện ích ngoại khu. Cư dân trong biệt thự chỉ mất tầm 20 phút để di chuyển đến UBND thành phố, các hội chợ triển lãm, Làng đại học, chuỗi khu du lịch – khách sạn nghỉ dưỡng tại bãi biển Non Nước, sân bay Quốc tế Đà Nẵng, sân golf, danh thắng Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An….

Thiết kế nhiệt đới hòa hợp với thiên nhiên

Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng ngay từ đầu đã được hướng đến là khu biệt thự cao cấp nên thiết kế của nó được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Dự án được phân thành 3 khu, mỗi khu đều sở hữu một tone màu sắc riêng biệt là xanh dương, hồng và xanh lá.

phối cảnh dự án sunneva island đà nẵng (2)_2

Ngoài ra, đảo Đồng Nò – nơi biệt thự được xây dựng là một ốc đảo độc lập, được quy hoạch theo mô hình “Sinh thái tự nhiên”, tứ phía được bao quanh bởi sông nước đậm chất thơ mộng. Để có thể đáp ứng xu hướng sống xanh – sạch, biệt thự đã được thiết kế theo dạng không gian mở, giúp chủ sở hữu có khoảng không gian thư giãn, yên bình, để lại những muộn phiền nơi phố thị nhộn nhịp để hòa mình vào thiên nhiên nhiều hơn,.

Cộng đồng sống văn minh kiến tạo bởi chủ đầu tư uy tín

Dự án được đầu tư bởi Sun Group – 1 trong những tập đoàn kinh tế lớn, có uy tín cao. Bên cạnh vị trí thuận lợi, thiên nhiên ôn hòa thì các cư dân trong khu vực biệt thự đều là những người có học thức cao cùng lối sống văn minh, góp phần tạo nên cộng đồng sống hiện đại tại khu biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng.

phoi-canh-du-an-sunneva-island-da-nang-9_2

Và trong thời gian tới, tập đoàn Sun Group triển khai thêm dự án Sun Olalani với các dòng sản phẩm Nhà phố và Biệt thự bên sông Hàn.

Hiện nay, giá trị bất động sản đã và vẫn đang có dấu hiệu tăng mạnh trong tương lai.  Có thể thấy đây đang là một dự án vàng với những tiện ích cũng như khả năng sinh lời tối ưu mà các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư không nên bỏ qua.

Thông tin chi tiết dự án Sunneva Island

Website: https://batdongsan.kiengiang.vn/sunneva-island-da-nang/